คลับน่าเที่ยวในสิงคโปร์

แม้สิงคโปร์จะไม่ใช่สถานที่ๆ มีแหล่งท่องเที่ยวอันน่าตื่นตาตื่นใจสักเท่าไหร่นัก แต่อย่างน้อยประเทศเกาะเล็กๆ แห่งนี้ ก็ยังมีสิ่งที่เชิดหน้าชูตาอย่างสนามบินชางฮี ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในศูนย์กลางการบินที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกเหนือจากนั้น ยังมีอาหารรสเด็ด เช่น ก๋วยเตี๋ยวสิงคโปร์และสิงคโปร์ สลิง (ค็อกเทล) รวมถึงมีแหล่งช็อปปิ้งและคลับชั้นยอดที่ไม่ควรพลาดการไปเยือน

คลับแห่งแรกที่เราขอแนะนำ คือ Zouk (17 Jiak Kim Street) ซึ่งเป็นคลับในตำนานของสิงคโปร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในระดับนานาชาติและเปิดให้บริการมาเป็นเวลานานถึง 17 ปี คลับแห่งนี้ตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียลและภายในร้านได้รับการแบ่งออกเป็น 3 ส่วน โดยชั้นที่ 2 เป็นพื้นที่สำหรับสมาชิกเท่านั้น (ต้องแสดงบัตรสมาชิกถึงจะเข้าไปได้) ซึ่งหากคุณสามารถตีซี้กับนักเที่ยวท้องถิ่นได้ ก็อย่าลืมถือโอกาสแวะเวียนขึ้นไปสัมผัสกับบรรยากาศ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะยังมีดีเจชื่อดังคอยเปิดเพลงสร้างความบันเทิงให้แก่ผู้ชื่นชอบแดนซ์มิวสิค ถึงแม้การ์ดหน้าประตูจะไม่ค่อยเป็นมิตรและต้องรอคิวยาวเหยียดที่บาร์ แต่เครื่องดื่มที่นี่ก็นับไปได้ว่าแรงเอาเรื่อง แถมยังเปิดจนถึงดึกดื่นในช่วงสุดสัปดาห์

Zouk club

St James Power Station (3 Sentosa Gateway) คือ สถานบันเทิงขนาดยักษ์ซึ่งตั้งอยู่ในอาคารที่เคยเป็นโรงไฟฟ้า โดยมีบาร์และดนตรีสดที่พร้อมจะตอบสนองรสนิยมของลูกค้าได้เกือบทุกระดับ เรียกได้ว่า หากคุณตั้งใจจะมาเที่ยวกลางคืนกันแบบจริงๆ จังๆ ล่ะก็ นี่คือตัวเลือกที่เหมาะสมสุดๆ เนื่องจากมีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมด้วยเพดานสูง เทียบเท่าตึก 5 ชั้น อีกทั้งยังติดตั้งระบบแสงสีเสียงอันตระการตา

St. James Power Station

ปิดท้ายกันด้วยร้าน Zirca (The Cannery, Clarke Quay) ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าเป็นคลับน้องใหม่ในสิงคโปร์ แต่เอาเข้าจริงๆ แล้ว เป็นการจับเอาร้าน Ministry of Sound มาแต่งองค์ทรงเครื่องใหม่ โดยเพิ่มองค์ประกอบของละครสัตว์และคาบาเร่ต์เข้าไป เสริมด้วยดีไซน์ภายในที่ดูเก๋ไก๋ทันสมัย ที่สำคัญ อัดแน่นไปด้วยความสนุกและเปิดให้บริการจนถึงช่วงดึก

ใส่ความเห็น